Oct 27, 2008

പ്രേതം പ്രിയങ്ക(wrote this when i was in 9th std)

തറവാട്ടിലെ ഇരുട്ട് മുറിയായിരുന്നു സംഭവത്തിനു സാക്ഷി .ഇടനാഴികയായിരുന്നു രന്ടാമത്തെ സാക്ഷി .ചേരപ്രവേശിച്ച ക്രെഡിറ്റ് ഇടനാഴികയ്ക്കുന്ടെന്നു നീതുചേച്ചി പറയാറുണ്ട് .നടക്കാതെ ഓടിയാണ് ഇടനാഴികകടന്നു ഞാന്‍ അടുക്കളയിലേക്കു കടക്കാറ് .പേടിച്ചിട്ടൊന്നുമല്ല കേട്ടോ .അന്ന് ആദ്യമായാണ്‌
ഇടനാഴിക ഞാന്‍ നടന്നു കടക്കുന്നതു .കടക്കുന്നതിനിടയില്‍ ഇരുട്ടുള്ള മുറിയില്‍ നിന്നു ഞാന്‍ അനക്കംകേട്ടു.ധൈര്യം സര്‍വവും സംഭരിച്ച് മുറിയിലേക്ക് എത്തി നോക്കി .പെട്ടെന്നാണ് അത് സംഭവിച്ചത് .കറുത്തചാണകം തേച്ച മുഖമുള്ള ഒരു വികൃത രൂപം വെളുത്ത പല്ലുകള്‍ കാട്ടി ഇളുത്തി കൊണ്ടു എന്‍റെ മുറിയിലേക്ക്വന്നു .
അയ്യോ അമ്മേ അച്ഛാ " എന്ന് വിളിച്ചു കൊണ്ടു ഞാന്‍ അടുക്കളയിലേക്കു ഓടി .എന്നാല്‍ അടുക്കളയില്‍അമ്മയില്ല .എന്താ എന്താ " എന്ന് ചോദിച്ചു കൊണ്ടു അച്ഛന്‍ എന്‍റെ അടുക്കലേക്കു വന്നു (എന്താ മോളെഎന്നൊന്നും ചോദിച്ചില്ല ,അത് വേറെ കാര്യം ).അച്ച് അച്ഛാ അവിടെ നടുമുറിയില്‍ "എന്ന് ഞാന്‍ വിക്കി വിക്കിപറഞ്ഞു .അച്ഛന്‍ വേഗം ഇടനാഴികയിലേക്ക് വന്നു .അപ്പോഴുണ്ട് കറുത്ത മുഖത്തേക്ക് ആകെയുള്ള വെളുത്തസാധനമായ വെള്ള പല്ലു കാണിച്ചു അമ്മ ചിരിക്കുന്നു .
പിന്നെയല്ലേ കാര്യം പിടികിട്ടിയത് .ഞാന്‍ കണ്ടത് അമ്മയെ ആയിരുന്നെന്നും പ്രിയന്ക തെച്ചുപിടിപ്പിചിട്ടാണ് സുന്ദരമായ മുഖം കൊണ്ടു അമ്മ നടുമുരിയില്‍ വന്നു നിന്നതെന്നും എല്ലാം ..
അച്ഛന്റെ വായില്‍ നിന്നും അമ്മക്ക് കണക്കിന് കേട്ടു .പ്രിയന്ക തേക്കലും അവിടെ അവസാനിച്ചു .
പ്രിയന്ക കുപ്പി ഇപ്പോഴും ഞങ്ങളുടെ വീട്ടിലെ അലമാരിപുറത്തു അടുത്തയാളെ പേടിപ്പിക്കാന്‍ മാറാലയുംപിടിച്ചു കാത്തിരിക്കുന്നു .